Review: เกม Banana Mania สนุกไปกับเจ้าลิงน้อยและพลังจากโฟร์โมสต์นมกล้วย!!
โฟร์โมสต์ เปิดตัวสินค้าใหม่ ”โฟร์โมสต์นมกล้วย อร่อยแบบกล้วยๆ” นมรสชาติใหม่ล่าสุด พร้อมทั้งส่งเกมส์ “Banana Mania” เกมส์ฝีมือคนไทย บน iPhone iPad และ Android มาให้ทุกคนได้สนุกไปกับเจ้าลิงน้อยและพลังจากโฟร์โมสต์นมกล้วย!!
บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือที่เรารู้จักกันในแบรนด์ “โฟร์โมสต์” เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด “โฟร์โมสต์นมกล้วย อร่อยแบบกล้วยๆ” หลังจากที่หลายๆคนอาจเคยได้ลิ้มลองความอร่อย หอมหวานของโฟร์โมสต์นมกล้วย พาสเจอร์ไรส์ที่ทำให้สินค้าได้รับความนิยมจนขาดตลาด วันนี้โฟร์โมสต์นำโฟร์โมสต์นมกล้วยกลับมาวางตลาดตามคำเรียกร้องโดยการออกโฟร์โมสต์นมกล้วยในรูปแบบยูเอชที เป็นเจ้าแรกของประเทศไทย พร้อมกันนั้นยังร่วมกับบริษัท CGMatic พัฒนาเกมส์ “Banana Mania” เกมส์ที่จะต้องพาเจ้าลิงน้อยทยานไปให้ไกลที่สุด โดยการเติมพลังด้วยโฟร์โมสต์นมกล้วย ซึ่งเกมส์นี้จะมีให้เล่นทั้งบน iPhone iPad และ Android เกมส์นี้การันตีความสนุกน่ารักด้วยทีมพัฒนาที่เคยมีประสบการณ์ร่วมงานกับ Pixar Studio มาแล้วเลยทีเดียว

โดย ”โฟร์โมสต์นมกล้วย อร่อยแบบกล้วยๆ” นี้จะมีวางขายทั่วประเทศ หาซื้อได้ง่าย พกพาสะดวก และเก็บไว้ได้นานโดยไม่ต้องแช่เย็น นอกจากโฟร์โมสต์นมกล้วยจะมีรสชาติอร่อย หอมหวานไม่แพ้นมกล้วยจากเกาหลีแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายอีกด้วย
Screen Shot จากในเกม
About the game
ก่อนที่จะออกมาเป็นเกมส์ “Banana Mania” นี้ ทางบริษัทฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือที่เรารู้จักกันในแบรนด์ “โฟร์โมสต์” ได้คิดถึงวิธีที่จะทำให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมกับสินค้าตัวใหม่ล่าสุด “โฟร์โมสต์นมกล้วย” หลายต่อหลายวิธีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอคุณประโยชน์ของนมกล้วย การนำเสนอที่มาและขั้นตอนการผลิตนมกล้วย และวิธีอื่นๆอีกมากมาย แต่หลังจากที่ได้ร่วมกันระดมความคิดกับบริษัท CGMatic (ซีจีเมทิก) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาเกมส์และซอฟท์แวร์ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน mobile solution แล้ว ก็ได้ข้อสรุปว่าจะใช้เกมส์เป็นสื่อกลางในการสื่อสารกับผู้บริโภค ซึ่งทั้งโฟร์โมสต์และ ซีจีเมทิก ก็มีความเห็นตรงกันว่าเกมส์จะเป็นสื่อกลางที่ทำให้ผู้บริโภครู้สึกมีส่วนร่วมกับตัวสินค้ามากที่สุด
เริ่มต้นจากการออกแบบรูปแบบการเล่นเกมส์ ”Banana Mania” เป็นเกมส์ที่ถูกออกแบบมาให้สนุก เล่นง่าย ไม่ต้องใช้ความคิดมากจนเกินไป ผู้เล่นเพียงใช้นิ้วๆเดียวช่วยโยนเจ้าลิงน้อยไปให้ได้ไกลที่สุด โดยสามารถเก็บกล้วยระหว่างทางเป็นคะแนน และยังสามารถใช้โฟร์โมสต์นมกล้วยเพื่อเติมพลังให้กระโดดไปได้ไกลขึ้นอีกด้วย หลังจากที่ได้รูปแบบการเล่นเกมส์แล้ว ก็ถึงขั้นตอนการออกแบบกราฟฟิกต่างๆภายในตัวเกมส์ ในส่วนกราฟฟิกของเกมส์นั้น ทั้งโฟร์โมสต์และ ซีจีเมทิกเห็นตรงกันว่า ควรให้ทั้งตัวละครหลักมีความเป็นสากลแต่ก็ยังไม่ทิ้งกลิ่นไทยๆ จึงเป็นที่มาของตัวเอกซึ่งเป็นเจ้าลิงน้อยที่มีลักษณะดูสากล แต่ก็ยังมีความเป็นตะวันออกอยู่มาก รวมทั้งฉากต่างๆก็ยังแสดงถึงความเป็นไทยเช่น กองฟาง บ่อโคลน และวัว
ทางโฟร์โมสต์ และ ซีจีเมทิก มีความตั้งใจที่จะให้เกมส์ “Banana Mania” นี้เป็นสื่อกลางที่จะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคได้รู้สึกมีส่วนร่วมกับสินค้าใหม่ “โฟร์โมสต์นมกล้วย” ซึ่งจะมีวางขายทั่วประเทศ หาซื้อได้ง่าย พกพาสะดวก และเก็บไว้ได้นานโดยไม่ต้องแช่เย็น นอกจากโฟร์โมสต์นมกล้วยจะมีรสชาติอร่อย หอมหวานไม่แพ้นมกล้วยจากเกาหลีแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายอีกด้วย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น